0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Ban do Chau A

Bản đồ Châu Á khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Châu Á là châu lục lớn nhất và có số dân đông nhất thế giới, nằm ở Đông bán cầu và Bắc bán cầu. Châu lục này chiếm khoảng 8.6% tổng diện tích bề mặt Trái Đất và có khoảng 4 tỉ người chiếm hơn 60% dân số thế giới. Bản đồ Châu Á khổ lớn sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khái quát hơn về châu lục này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Bản đồ Châu Á khổ lớn thể hiện điều gì?

Ban do Chau A

Thông qua tấm bản đồ Châu Á khổ lớn, Châu Á có diện tích tự nhiên là 44.580.000 km². Sự phân chia ranh giới giữa Châu Á và Châu Phi là phần eo đất Suez. Ranh giới giữa Châu Á và Châu Âu chạy qua eo biển Dardanelles, Bosphorus tới biển Đen, dãy núi Kavkaz đến biển Caspi rồi dọc theo dãy núi Ural tới Biển Kara của nước Nga.

Sở hữu bản đồ Châu Á khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về châu lục này. Khi xét về khía cạnh chính trị, Châu Á sẽ bao gồm một phần của lục địa Á- Âu và các quần đảo gần kề trong Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, không bao gồm nước Nga. Châu lục này được chia thành các bộ phận khu vực như sau: Bắc Á, Trung Á, Đông Á, Đông Nam Á, Nam Á, Tây Nam Á. Quá nhiều thông tin bổ ích từ tấm bản đồ này mang lại phải không nào?

Dịch vụ cung cấp bản đồ Châu Á khổ lớn

Với tấm bản đồ Châu Á khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về địa hình, vùng lãnh thổ cũng như đơn vị hành chính của khu vực Châu Á. Tìm mua bản đồ khổ lớn ở đâu, mua bản đồ việt nam khổ lớn ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ in bản đồ khổ lớn bền đẹp chất lượng thì hãy đến cửa hàng bán bản đồ thế giới cỡ lớn của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bán bản đồ của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua bản đồ thế giới treo tường, mua bản đồ Việt Nam cỡ lớn thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn bán bản đồ hành chính các tỉnh,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: bản đồ giao thông khổ lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Châu Á khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN