0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Ban do nuoc Uc

Bản đồ nước Úc khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Úc (hay còn gọi là Australia) là một quốc gia bao gồm đảo Tasmania, đại lục Châu Úc và nhiều đảo nhỏ. Đây là quốc gia đứng thứ 6 trên thế giới xét về mặt diện tích. Các quốc gia lân cận của Úc gồm Đông Timor, Indonesia, Papua New Guinea ở phía Bắc; Quần đảo Vanuatu, Solomon và Nouvelle-Calédonie thuộc Pháp ở phía Đông Bắc; New Zealand ở phía Đông Nam. Bản đồ nước Úc khổ lớn sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khái quát hơn về đất nước này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Có nên mua bản đồ nước Úc khổ lớn?

Ban do nuoc Uc

Thông qua bản đồ nước Úc khổ lớn, Úc có diện tích tự nhiên là 7.692.000 km². Quốc gia này tọa lạc trên mảng Ấn- Úc, bao quanh là Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, tách biệt với Châu Á bởi các biển Timor và Arafura. Úc là lục địa nhỏ nhất thế giới nhưng lại là quốc gia có tổng diện tích lớn thứ 6 trên thế giới. Và cũng chính vì do có kích thước lớn và biệt lập nên nước Úc được gán cho cái tên lục địa đảo, được xem là đảo lớn nhất thế giới và có đường bờ biển dài 34.218 km.

Sở hữu bản đồ nước Úc khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về đất nước này. Do kích thước lớn khiến cho quốc gia này có nhiều dạng địa hình khác nhau, rừng rậm nhiệt đới ở phía Đông Bắc, các dãy núi ở phía Đông Nam, Tây Nam và phía Đông, các hoang mạc khô hạn ở trung tâm. Khí hậu của nước Úc chịu ảnh hưởng đáng kể từ các dòng hải lưu, tương quan với hạn hán theo chu kỳ cùng hệ thống áp thấp nhiệt đới theo mùa là nhân tố sản sinh nên các xoáy tụ tại vùng Bắc Bộ của nước Úc. Những nhân tố này đã khiến cho lượng mưa giữa các năm thay đổi rõ rệt. Phần lớn khu vực Bắc Bộ của nước Úc có khí hậu nhiệt đới, khu vực Tây Nam có khí hậu Địa Trung Hải và khu vực Đông Nam Bộ có khí hậu ôn hòa. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Dịch vụ cung cấp bản đồ nước Úc khổ lớn

Với tấm bản đồ nước Úc khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về địa hình, vùng lãnh thổ cũng như đơn vị hành chính của Úc. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ in bản đồ khổ lớn rõ nét chất lượng thì hãy đến cửa hàng bán bản đồ thế giới khổ lớn tại Hà Nội của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bán bản đồ khổ lớn của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu in bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ treo tường khổ lớn giá rẻ thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn bán bản đồ giao thông lớn,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng bản đồ thế giới khổ lớn chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: bản đồ khổ lớn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ nước Úc khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN