0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh ben tre

Bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn thật sự là một vật dụng cần thiết và quan trọng đối với những đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực chuyên ngành có liên quan. Bởi vì nó giúp người dùng có thể nhìn rõ một cách sơ bộ tình hình khái quát của tỉnh thành này để có thể học tập, nghiên cứu, đề xuất những chiến lược phát triển toàn diện và lâu dài.

Thông tin nhận được khi sở hữu bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn

ban do hanh chinh tinh ben tre

Bến Tre là một trong những tỉnh thành trực thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Diện tích tổng thể là 2359,5 km2 với mạng lưới sông ngòi chằng chịt. Về vị trí địa lý, phía Bắc của Bến Tre giáp với tỉnh Tiền Giang. Phía Đông là đường bờ biển kéo dài khoảng 65km. Còn phía Tây và phía Nam giáp với Vĩnh Long, Trà Vinh. Bến Tre là vùng đất có địa hình bằng phẳng, thấp dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam.

Do nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa nên Bến Tre có biên độ nhiệt khá cao, dao động mỗi năm trung bình là 26 đến 27 độ C. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thông tin này khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn. Không dừng lại ở đó, tấm bản đồ này còn cho bạn biết được dân số, đặc điểm kinh tế, khí hậu, các con đường giao thông trọng điểm,…của tỉnh Bến Tre thông qua hệ thống qua ký hiệu, màu sắc, hình ảnh sắc nét. Đây thật sự là vật dụng không thể thiếu trong học tập, nghiên cứu, giảng dạy, du lịch, quy hoạch,….

Bạn muốn biết địa điểm bán bản đồ giao thông treo tường chất lượng tốt?

Tìm mua bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn ở đâu?

Muốn phát huy tối đa tác dụng của bản đồ thì đòi hỏi bạn phải tìm được nơi cung cấp bản đồ chất lượng, uy tín. Trong thời điểm thật giả lẫn lộn như hiện nay, điều này không hề dễ dàng. NVSoft, cơ sở bán bản đồ giao thông cỡ lớn, chuyên cung cấp bản đồ thế giới khổ lớn, bản đồ dự án thành phố,….chất lượng, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công ty in ấn của chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì phương châm này mà đội ngũ nhân viên của cơ sở luôn phấn đấu nâng cao tay nghề chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện hơn.

Vì những lý do trên, nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu tấm bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn thì hãy lập tức liên hệ để có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ chúng tôi.

Mời bạn xem thêm: in bản đồ thế giới cỡ lớn, bản đồ thế giới treo tường tại tphcm, in bản đồ thế giới khổ lớn, bản đồ thế giới treo tường,…

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Bến Tre khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN