0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh dien bien

Bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Điện Biên là tỉnh thành thuộc vùng Tây Bắc của miền Bắc nước ta, có tổng diện tích là 9.562,9 km2. Đặc điểm khí hậu của vùng này là nhiệt đới gió mùa núi cao, có sự phân hóa khá rõ rệt, mùa hè nóng ẩm mưa nhiều, mùa đông lạnh ít mưa. Để nắm rõ tình hình khái quát của tỉnh Điện Biên, bạn nên trang bị cho mình một tấm bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn. Đây là vật dụng cần thiết đối với các lĩnh vực có liên quan.

Khái quát sơ lược về bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn

ban do hanh chinh tinh dien bien

Khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy vị trí địa lý, phía Bắc giáp với các tỉnh Sơn La, Lai Châu và Vân Nam của Trung Quốc. Phía Tây và Tây Bắc giáp với Lào. Nhiệt động trung bình năm của Điện Biên dao động từ 21 đến 23 độ C. Đặc điểm địa hình của vùng đất này tương đối phức tạp, chủ yếu là đồi núi hiểm trở, thấp dần từ Bắc xuống Nam và nghiêng dần từ Tây sang Đông. Tỉnh Điện Biên có vị trí chiến lược quan trọng trong các hoạt động thương mại quốc tế, có tiềm năng phát triển du lịch và nổi bật về mặt văn hóa lịch sử.

Ngoài những thông tin này thì khi nhìn vào tấm bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn, bạn còn có thể thu thập được nhiều kiến thức về các đơn vị hành chính trực thuộc, điều kiện tự nhiên, các tuyến đường giao thông trọng yếu, mật độ dân số,…..Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được địa điểm mà bạn cần, không phải lo lắng về vấn đề lạc đường.

Bản đồ hành chính cỡ lớn không chỉ có tác dụng cung cấp thông tin mà nó còn là vật trang trí không gian nội thất độc đáo, được nhiều người lựa chọn.

Địa điểm uy tín để mua bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn

Muốn phát huy tối đa công dụng của bản đồ thì đòi hỏi bạn phải tìm được xưởng in bản đồ khổ lớn chất lượng. Việc này không hề đơn giản, dễ dàng như bạn vẫn nghĩ. Thị trường in ấn bản đồ hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay trong việc tìm nơi bán bản đồ Việt Nam treo tường, bán bản đồ giao thông khổ lớn,…thì NVSoft chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Chúng tôi tự tin cơ sở mình là nơi in bản đồ khổ lớn bền đẹp chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Có thể khẳng định NVSoft là câu trả lời hoàn thiện nhất cho nghi vấn mua bản đồ Việt Nam khổ lớn ở đâu uy tín.

Mời bạn xem thêm: bản đồ quy hoạch thành phố, bản đồ miền nam khổ lớn,…

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Điện Biên khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN