0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh quang nam

Bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Tỉnh Quảng Nam sở hữu 2 di sản văn hóa truyền thống nổi tiếng đó chính là thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An, địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn khái quát hơn về tỉnh thành này.

Bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn

ban do hanh chinh tinh quang nam

Nhìn vào tấm bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn ta có thể thấy được tỉnh Quảng Nam tọa lạc ở khu vực miền Trung Việt Nam. Phía Nam của tỉnh giáp với Quảng Ngãi và Kon Tum, phía bắc giáp với thành phố Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế, phía đông giáp biển Đông và phía tây giáp với Sekong Lào. Tỉnh Quảng Bình cũng là một nơi có rất nhiều bãi tắm đẹp vì có 125km đường bờ biển, các bãi tắm như: Cửa Đại, Bình Minh, Hà My,…

Tỉnh chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên phân chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa. Ngoài ra, tỉnh còn chịu ảnh hưởng của mùa đông lạnh miền Bắc. Nhiệt độ trung bình năm của tỉnh là 25 độ C, lượng mưa trung bình năm 2000 – 2500mm.

Sơ lược qua tấm bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn chúng ta có thể thấy được diện tích, tình hình dân số, số liệu chính xác về các huyện, xã của tỉnh của tỉnh. Tỉnh Quảng Nam có diện tích 10.440km2,có số dân trên 1,4 triệu người với mật độ dân số trung bình là 140 người/km2. Là tỉnh có diện tích đứng 6, dân số đứng thứ 19 trong số 63 tỉnh thành của Việt Nam. Tỉnh Quảng Bình có 18 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 2 thành phố, có 1 thị xã và 15 huyện trực thuộc bao gồm 247 xã, phường và thị trấn. Vậy in bản đồ Việt Nam cỡ lớn, bản đồ Việt Nam khổ lớn rõ nét ở đâu?

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn

Công ty thiết kế in ấn NVSoft tự hào là một trong những nơi bán bản đồ khổ lớn, bán bản đồ khổ lớn tại tphcm uy tín chất lượng. Với kinh nghiệm dày dạn trong nghề, chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 10 năm qua.

Để có thể nhanh chóng sở hữu tấm bản đồ khổ lớn bạn hãy liên hệ nhanh chóng với chúng tôi để có thể chọn lựa cho mình một tấm bản đồ phù hợp nhất.

Ngoài việc cung cấp bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn chúng tôi còn là: in bản đồ giao thông khổ lớn, bản đồ hành chính tphcm khổ lớn, bản đồ hành chính treo tường,…NVSoft luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Quảng Nam khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN