0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh vinh phuc

Bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Vĩnh Phúc là tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ của nước ta. Bạn đang tìm mua bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn để phục vụ cho công việc của mình? Những thông tin chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được điều đó!

Lợi ích của bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn

ban do hanh chinh tinh vinh phuc

Vĩnh Phúc là tỉnh thuộc khu quy hoạch của vùng thủ đô Hà Nội. Với vị trí địa lý thuận lợi, tỉnh thành này luôn có đóng góp ngân sách lớn cho khu vực miền Bắc (chỉ sau thành phố Hà Nội).

Dựa vào bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn, bạn sẽ nhanh chóng xác định được vị trí của tỉnh này như sau: phía bắc giáp với tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang; phía đông và phía nam giáp với Hà Nội; phía tây giáp với tỉnh Phú Thọ.

Nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa nên Vĩnh Phúc có nhiệt độ trung bình năm dao động khoảng 24 độ C với lượng mưa trung bình hằng năm đạt từ 1.400 mm đến 1.600 mm.

Tấm bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn không chỉ giúp bạn xác định được vị trí địa lý mà còn tìm được nhiều thông tin hữu ích khác như các đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh, các điều kiện về tự nhiên, diện tích đất, mật độ dân số, các trục giao thông chính…

Với những ai thích đi du lịch khám phá hoặc công tác trong các lĩnh vực về địa chính, quy hoạch vùng, kinh doanh phát triển thị trường… thì chắc chắn sẽ không thể không sử dụng đến mẫu bản đồ này.

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ thiết kế bản đồ theo yêu cầu chưa?

Nơi bán bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn uy tín

Nơi nào bán bản đồ cỡ lớn chất lượng, giá rẻ luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, thiết kế bản đồ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sắc nét, chính xác với mức giá hợp lý nhất.

Đến với cơ sở của chúng tôi, bạn không chỉ mua được bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn mà còn tìm được nhiều mẫu bản đồ khác như bản đồ hành chính cỡ lớn, in bản đồ giao thông cỡ lớn, bản đồ Việt Nam, bản đồ thế giới…

Không chỉ yên tâm về chất lượng, bạn còn được chúng tôi hỗ trợ nhiều dịch vụ hấp dẫn như chuyển phát nhanh sản phẩm đến tận nơi; cán bóng, đóng khung, lắp đặt bản đồ tại nhà…

Khi có nhu cầu tìm mua bản đồ Việt Nam treo tường, bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn, bạn hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhanh chóng sở hữu tấm bản đồ như ý muốn!

Xem thêm: Mua bản đồ thế giới khổ lớn ở đâu, bản đồ treo tường, xưởng in bản đồ thế giới khổ lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN