0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do tong the khu dan cu thanh my loi

Bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Là một dự án nhà chung cư khá lớn ở quận 2, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi được tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quần thể đô thị quận 2 và cách trung tâm thành phố 3,5 km về hướng Bắc. Nếu như bạn đang có ý định sở hữu hoặc đầu tư thì tấm bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi sẽ có cái nhìn bao quát hơn về khu dân cư này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Lợi ích từ tấm bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi

Thông qua bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi, dự án có diện tích khoảng 178,84ha. Cụ thể phần đất xây dựng nhà ở sẽ là 68,2 ha, 39 ha là cơ sở hạ tầng giao thông, 13ha là diện tích dành cho công viên cây xanh… Bên cạnh đó, bạn sẽ biết được một cách tổng quát và chi tiết về địa hình, hướng giao thông của dự án này. Toàn bộ khu dân cư sẽ được trải dọc theo con sông Sài Gòn, gần các tuyến đường chính như Đại lộ Đông Tây, xa lộ Vành đai phía đông để đi quận 7 và đây cũng chính là một đầu mối giao thông đường bộ, đường thủy quan trọng nối liền thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sở hữu bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về khu dân cư này. Thông qua những ký hiệu hình ảnh, màu sắc được thể hiện rõ trên bản đồ bạn sẽ biết được những thông tin đầy đủ về dự án như cách bố trí, vị trí, các khu tiện ích,… Khi có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư vào dự án khu dân cư này thì bạn nên sở hữu cho mình một tấm bản đồ chất lượng nhé. Vậy nên mua bản đồ khổ lớn ở đâu?

Dịch vụ cung cấp bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi

ban do tong the khu dan cu thanh my loi

Với tấm bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về địa hình quy hoạch tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này nhưng vẫn chưa tìm được nơi bán bản đồ cỡ lớn chất lượng thì hãy đến xưởng in bản đồ thế giới khổ lớn của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ thế giới của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu in bản đồ giao thông treo tường, in ấn bản đồ việt nam khổ lớn thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn bán bản đồ hành chính các tỉnh,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: cửa hàng bán bản đồ Việt Nam tại hà nội, nơi bán bản đồ treo tường.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch KDC Thạnh Mỹ Lợi”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN