0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh thanh pho can tho

Bản đồ Cần Thơ hoàn thiện

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Cần Thơ là tỉnh thành nằm ngay vị trí trung tâm đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Là tỉnh có diện tích tự nhiên là 1.409,0 km². Đặc biệt vùng đất này thu hút nhiều khách du lịch tập trung bởi sở hữu nhiều địa điểm du lịch khá nổi tiếng. Với tấm bản đồ Cần Thơ hoàn thiện dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết về vùng đất miền Tây này. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua bản đồ khổ lớn và vì sao tấm bản đồ này là vật dụng cần thiết trong cuộc sống.

Sơ lược về bản đồ Cần Thơ hoàn thiện

ban do hanh chinh thanh pho can tho

Thông qua tấm bản đồ Cần Thơ hoàn thiện sẽ cung cấp cho người xem nhiều thông tin hữu ích: dân số, diện tích, mật độ dân số, khoáng sản, khí hậu, vị trí địa lí, địa hình, hệ thống giao thông, đơn vị hành chính,… của tỉnh Cần Thơ.

Về vị trí địa lí : phía Bắc Cần Thơ sẽ giáp tỉnh An Giang, phía nam giáp Hậu Giang, phía tây giáp Kiên Giang và phía đông giáp Đồng Tháp và Vĩnh Long. Là thành phố trực thuộc trung ương và đứng thứ 4 cả nước.

Sở hữu tấm bản đồ này sẽ có cái nhìn và định hướng được hệ thống giao thông của Cần Thơ một cách nhanh chóng. Giúp bạn xác định được các quận, huyện, tuyến đường gần nhau để di chuyển qua lại giữa các khu vực một cách nhanh.

Đối với những ai thường xuyên di chuyển trong địa bàn này thì tấm bản đồ Cần Thơ hoàn thiện sẽ là món quà thiết thực giúp bạn dễ dàng thám hiểm tất thảy những nơi mình cần đến ở mảnh đất này. Bản đồ là kim chỉ Nam giúp bạn nhanh chóng tìm được con đường đi nhanh chóng.

Giống như bản đồ giao thông treo tường là để chỉ hướng đi, mẫu bản đồ này cũng là vật dụng hữu ích giúp cho chuyến đi du lịch của bạn trở nên dễ dàng trong tầm tay. Bản đồ này sẽ phác thảo rõ: địa danh, ranh giới, đường giao thông chính, quận huyện, khu đô thị công nghiệp, địa điểm du lịch, hệ thống sông ngòi,… một cách rõ nét. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được vị trí mình cần đến mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Mua ngay bản đồ Cần Thơ hoàn thiện tại NVSoft

công ty bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ hành chính khổ lớn chất lượng, bản đồ dự án quận 9, bản đồ thế giới, quy hoạch,…NVSoft đã và đang là nơi in ấn được khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Dịch vụ của chúng tôi là điểm niềm tin lí tưởng dành cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho quý khách tấm bản đồ ưng ý đáp ứng được nhu cầu thực tế. Với hơn 10 năm qua, chúng tôi không ngừng nổ lực để mang đến dịch vụ chất lượng, tận tâm.

Sở hữu đội ngũ nhiên viên chuyên nghiệp cho từng khâu khác nhau. Cho nên sản phẩm in ấn tại xưởng NVSoft luôn cam kết chất lượng. Không chỉ mẫu bản đồ Cần Thơ hoàn thiện được in ấn trên khổ giấy lớn mà tất thảy các sản phẩm của chúng tôi được in trên khổ giấy cỡ lớn. Với mong muốn mang đến cái nhìn rõ nét cho mọi người khi xem bản đồ.

Rinh ngay bản đồ Cần Thơ hoàn thiện tại NVSoft quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác nhau.

Mời bạn xem thêm: mua bản đồ thế giới kích thước lớn, cửa hàng bán bản đồ thế giới khổ lớn, đơn vị cung cấp bản đồ khổ lớn tại Hà Nội tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Cần Thơ hoàn thiện”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN