0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh dak lak

Bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Bạn đã từng đặt chân đến Đắc Lắc để cảm nhận bầu không khí tươi mát cùng nền văn hóa bản địa đặc sắc của vùng đất này chưa? Nếu chưa thì hãy tìm cơ hội để được cảm nhận một lần bạn nhé bởi vì sẽ rất khó hình dung nếu chỉ nhìn hình ảnh hoặc nghe người khác kể lại. Để khám phá trọn vẹn nơi đây thì trong hành trang của bạn không thể thiếu tấm bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn được.

Bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn mang cả tỉnh thành đặt trong tầm tay của bạn

ban do hanh chinh tinh dak lak

Đắc Lắc là tỉnh nằm ở trung tâm Tây Nguyên, có tổng diện tích là 13.062 km2 . Về vị trí địa lý thì phía Đông Bắc của Đắc Lắc giáp với Khánh Hòa, Phú Yên. Phía Tây giáp với Campuchia. Phía Bắc giáp Gia Lai. Còn phía Nam giáp với Đắc Nông, Lâm Đồng. Địa hình của tỉnh thành này thấp dần từ Đông Nam sang Tây Bắc. Có thể nói vùng đất này là một trong những cái nôi nuôi dưỡng không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể nhân loại.

Ngoài những thông tin này, bạn còn có thể khai thác thêm về mật độ dân số, các đơn vị hành chính trực thuộc, các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc điểm kinh tế – văn hóa – xã hội,….dựa vào bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn. Khi cầm tấm bản đồ trong tay, bạn sẽ có cái nhìn khái quát hơn về mảnh đất rộng lớn này.

Tìm mua bản đồ Việt Nam treo tườngin bản đồ giao thông khổ lớn ở đâu chất lượng chính là thắc mắc chung của nhiều người.

NVSoft-sự lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu mua bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn

Bạn đang băn khoăn không biết nên in bản đồ khổ lớn bền đẹp chất lượng ở đâu để đảm bảo? Vậy thì NVSoft chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đến với cơ sở in ấn của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những kiến thức tư vấn chuyên nghiệp và hữu ích nhất để có thể nhanh chóng chọn được tấm bản đồ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đội ngũ nhân viên của công ty có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, họ luôn biết cách làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Công ty chúng tôi luôn đầu tư thích đáng cho xưởng in, nguyên liệu sử dụng như giấy, mực,…trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ in ấn tối tân để có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

NVSoft luôn tự hào là cơ sở in bản đồ treo tường, in bản đồ giao thông khổ lớnbán bản đồ cỡ lớn giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vì tất cả các giai đoạn in ấn, chúng tôi đều thực hiện trực tiếp tại nhà sản nên tiết kiệm tối đa chi phí. Từ đó sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá hợp lý. vừa phải, phù hợp với nhu nhập chung của đại đa số mọi người.

Mời bạn xem thêm: bản đồ thế giới khổ lớn rõ nét, in bản đồ thế giới cỡ lớn,

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Đắc Lắc khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN