0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh hoa binh

Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Bạn đã từng đặt chân đến mảnh đất Hòa Bình hay chưa? Sắp đến bạn có chuyến đi công tác ở vùng đất này? Bạn chưa hiểu rõ về vị trí địa lí cũng như con người nơi đây. Đã có dự định đến nơi này thì đừng quên dừng chân lại hưởng thụ các địa điểm du lịch nơi đây. Với mẫu bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn sẽ giúp bạn thâu tóm thông tin về vùng đất này một cách nhanh chóng. Hòa Bình là tỉnh thuộc miền núi nằm ở vùng Tây Bắc của Việt Nam. Vậy ở đâu bán bản đồ hành chính khổ lớn chất lượng?

Cập nhật thông tin tổng quan với bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

ban do hanh chinh tinh hoa binh

Hòa Bình có vị trí nằm ở phía nam Bắc Bộ được giới hạn ở tọa độ 104°48′ – 105°40′ kinh độ Đông và tọa độ 20°19′ – 21°08′ vĩ độ Bắc, nó cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa. Thông qua bản đồ hành chính này sẽ cung cấp thông tin : khí hậu, diện tích, dân số, điều kiện tự nhiên, mật độ dân số, địa hình, vị trí địa lí, hệ thống giao thông, địa hình, đơn vị hành chính,… của tỉnh Hòa Bình.

Cụ thể, Phía Nam giáp tỉnh Ninh Bình và Hà Nam, phía Đông và Đông Bắc giáp thủ đô Hà Nội, phía Bắc giáp tỉnh Phú Thọ,  phía Tây, Tây Bắc, Tây Nam giáp với tỉnh Thanh Hóa, Lạng Sơn. Bên cạnh đó, bạn nắm được diện tích của tỉnh thành này là 4.662.5 km²,  diện tích đất chiếm 1,41% tổng diện tích tự nhiên của Việt Nam.

Về đơn vị hành chính của bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn này như thế nào?  Hòa Bình có 1 thành phố lớn và 10 huyện, cụ thể trong đó có 210 đơn vị hành chính cấp xã gồm 11 thị trấn, 8 phường và 191 xã.

Về khí hậu thì đây là mảnh đất được trời ban cho khí hậu cận nhiệt đới với nhiệt độ hàng năm ở mức trung bình. Vậy ở đâu bán bản đồ Việt Nam khổ lớn để tìm mua bản đồ hành chính của tỉnh này?

Địa chỉ mua bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn đáng tin cậy

Bạn đang có nhu cầu sử dụng bản đồ nhưng chưa tìm ra được đơn vị cung cấp uy tín.Đến với dịch vụ tại NVSoft quý khách hàng sẽ thỏa thích chọn lựa nhiều mẫu bản đồ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Là nơi cung cấp bản đồ Việt Nam khổ lớn rõ nét, bản đồ dự án quận 2, mua bản đồ giao thông treo tường, bản đồ Việt Nam cỡ lớn, …Tất cả sản phẩm được in ấn tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Vì sao khách hàng lại chọn bản đồ của chúng tôi?

  • Sản phẩm in ấn chất lượng cao, có độ bền tuổi thọ lâu dài. Chất liệu và mực in cao cấp, công nghệ in hiện đại, trình độ tay nghề nhân viên cao. Cho nên sẽ mang đến cho quý khách hàng mẫu bản đồ ưng ý nhất đáp ứng tính thẩm mỹ và chất lượng.
  • Giá thành phải chăng vì sản phẩm bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn và tất cả các mẫu khác được in ấn tại xưởng không trải qua quá trình trung gian nào. Cho nên ra mắt khách hàng với mức giá ưu đãi nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu cần, tư vấn miễn phí, giúp bạn chọn được tấm bản đồ đúng nhu cầu thực tại.

Rinh ngay bản đồ tại NVSoft- địa chỉ được khách hàng tin dùng!

Mời bạn tham khảo: cửa hàng bán bản đồ thế giới khổ lớn, nơi bán bản đồ thế giới cỡ lớn tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN