0903.061.567



HotLine

Mr.Thành: 0903.061.567

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandotreotuonghcm@gmail.com

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

ban do hanh chinh tinh lao cai

Bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn

Giá bán :

900.000 ₫

 

Hỗ trợ đặt hàng

0903.061.567

0903.061.567

Số lượng mua :

Lào Cai là tỉnh nằm ở biên giới phía bắc của nước ta. Đây là một trong những cửa ngõ quan trọng nối liền giữa nước ta với các tỉnh phía tây nam của Trung Quốc. Bạn muốn tìm hiểu thêm về địa phương này? Bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó!

Công dụng của bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn

ban do hanh chinh tinh lao cai

Lào Cai có diện tích tự nhiên là 5.217,7 km2 với dân số là 98.363 người. Quan sát bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn, bạn có thể xác định được vị trí địa lý của tỉnh này như sau: phía bắc giáp với tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, phía nam giáp với tỉnh Yên Bái và Sơn La, phía đông giáp với tỉnh Hà Giang, phía tây giáp với tỉnh Lai Châu.

Nơi đây có đặc điểm địa hình khá đa dạng với địa hình thung lũng, địa hình vùng núi cao, địa hình vùng núi thấp… Đặc biệt, Lào Cai có đến 107 sông suối chảy ngang qua tỉnh. Thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa nên tỉnh có 2 mùa rõ rệt trong năm là mùa đông lạnh khô, ít mưa và mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều.

Thông qua bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn, bạn còn biết thêm nhiều thông tin khác như mật độ dân số, các đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh, các trục đường giao thông quan trọng, các điểm du lịch, cửa khẩu… Đây là một công cụ không thể thiếu dành cho các cơ quan, đơn vị, cá nhân có nhu cầu hoặc đang công tác trong các lĩnh vực có liên quan.

Bạn băn khoăn không biết mua bản đồ khổ lớn ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Nơi cung cấp bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn

Trước tình trạng xuất nhiều cơ sở in ấn bản đồ khổ lớn như hiện nay, người dùng sẽ gặp phải không ít khó khăn trong việc chọn một nơi đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin. Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một địa chỉ bán bản đồ cỡ lớn uy tín thì hãy chọn công ty của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ chọn được nhiều mẫu bản đồ chất lượng như: bản đồ miền Bắc khổ lớn, bản đồ giao thông tphcm khổ lớn, bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn, bản đồ thế giới… Chúng tôi còn hỗ trợ cán bóng, đóng khung và thi công lắp đặt tận nơi cho những khách hàng có yêu cầu.

Khi có nhu cầu in bản đồ Việt Nam khổ lớn sắc nét, bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn thì bạn hãy gọi điện đặt hàng ngay với cơ sở của chúng tôi để được hỗ trợ với mức giá tốt nhất!

Xem thêm: Bản đồ thế giới khổ lớn rõ nét, xưởng in bản đồ thế giới khổ lớn, địa chỉ tin cậy để mua bản đồ khổ lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Lào Cai khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN